0

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA VNTIS

Trước hết VNTIS xin hướng dẫn khách hàng cách phân biệt các sản phẩm chính hãng do VNTIS cung cấp:

A. Phân biệt hàng chính hãng do VNTIS cung cấp:

Trước hết chúng tôi xin hướng dẫn cách phân biệt hàng chính hãng do VNTIS cung cấp. 

MỘT SỐ ĐIỂM BẠN CẦN LƯU Ý ĐỂ LUÔN MUA ĐƯỢC CAMERA, ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI, THIẾT BỊ MẠNG, THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG TỐT của chúng tôi:

1. Quan sát hình dáng, mẫu mã sản phẩm (hàng chính hãng phải chính xác như chúng tôi mô tả)

2. Phiếu bảo hành, Logo sản phẩm, tem bảo hành: Sản phẩm chính hãng có phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin và dấu đỏ của Công ty CP TM và DV VNTIS VIỆT NAM, logo sản phẩm, tem bảo hành VNTIS rõ nét.

3. Liên hệ hotline VNTIS để xác nhận thông tin theo ID sản phẩm và người bán hàng/mua hàng: 1900 2062 - 085 436 3333. Như vậy, những thông tin trên sẽ giúp bạn kiểm tra được những sản phẩm Chính hãng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Hy vọng bạn sẽ chọn mua được sản phẩm Thật và tránh mua nhầm hàng Nhái, kém chất lượng.

VNTIS cung cấp: Sản phẩm tốt + chất lượng tốt + phục vụ tốt + giá cả tốt + thương hiệu tốt !

B. Bảo hành

Tất cả các sản phẩm chính hãng của VNTIS đều được bảo hành từ 2 - 3  năm theo chế độ 1 đổi 1 (chế độ bảo hành tốt nhất thị trường). Và trong suốt quá trình bảo hành, sẽ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua hotline của Công ty. Miễn phí hỗ trợ tại nhà khách hàng trong phạm vi cách công ty 15km trong vòng 1 tháng đầu tiên. Tính từ tháng thứ 2, nếu có sự cố sẽ thu phí hỗ trợ tại nhà khách hàng là 100.000 VNĐ/sản phẩm. Chi phí bảo hành từ tháng thứ 2 đối với khách ngoại tỉnh là VNTIS chịu phí 1 chiều giao nhận hàng bảo hành. Và hoàn toàn miễn phí nếu khách hàng mang sản phẩm qua văn phòng, các trung tâm bảo hành của VNTIS.

Áp dụng cho khách hàng dùng thử 7 ngày sản phẩm VNTIS trên toàn quốc. Trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, có thể trả lại hàng với điều kiện hàng không bị hư hại,không rách tem bảo hành, không bị xây xước, vỏ hộp không bị biến dạng,…VNTIS sẽ thu hồi lại hàng, hoàn tiền lại khách hàng bằng hình thức chuyển khoản với khách hàng ngoại tỉnh/ngoại thành hoặc thanh toán tiền mặt với khách hàng nội thành.

Chú ý: Khách hàng ngoại tỉnh trả hàng trong vòng 7 ngày sẽ hoàn tiền chi phí vận chuyển cho bên VNTIS. Khách hàng nội thành có thể mang trực tiếp qua văn phòng sẽ không mất phụ phí. Nếu kỹ thuật đi thu lại hàng dùng thử thì khách hàng sẽ trả phí 50.000VNĐ/sản phẩm, tính vào chi phí hỗ trợ giao hàng VNTIS.

C. Liên hệ

Mọi phản hồi của khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline hỗ trợ kỹ thuật Công ty : 1900 2062 – 085 436 3333

Hoặc qua trực tiếp các văn phòng, chi nhánh của Công ty VNTIS VIỆT NAM:

Công ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ VNTIS Việt Nam

  • Trụ sở chính: 138 Tân Mai kéo dài, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, HN.
  • CN Miền Bắc: 31-33 ngõ 6 Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q.Hoàng Mai, HN
  • CN Miền Nam: 78-C7, Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, HCM
  • Website: https://vntis.vn
  • Email: cskh@vntis.vn 
  • Hotline CSKH: 1900 2062 | 085 436 3333

085 436 3333